Autodesk Maya 2020
Trang chủ phần mềm Autodesk Maya 2020

Autodesk Maya 2020

bởi Admin

10 December 2019

3762

0

2

Giới thiệu Autodesk Maya 2020


Autodesk Maya 2020 phần mềm cho các nhà làm phim hoạt hình, người tạo mô hình và nghệ sĩ kỹ thuật một loạt các công cụ và cải tiến mới cho phép tạo nội dung nhanh hơn, trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến phân phối cuối cùng.


Dựa trên các tính năng hoạt hình mạnh mẽ được giới thiệu trong Maya 2019, Maya 2020 bổ sung hơn 60 bản cập nhật mới mà các nhà làm phim hoạt hình sẽ chú ý trong công việc hàng ngày của họ. Bản phát hành cũng bao gồm Arnold 6, hiện có thể được sử dụng để kết xuất sản xuất trên cả CPU và GPU, cũng như cải tiến hiệu suất đáng kể và các tính năng mô phỏng mới cho Bifrost, môi trường lập trình trực quan trong Maya.


Tính năng mới của Autodesk Maya 2020


  • Hơn 60 tính năng hoạt hình và cập nhật cho trình chỉnh sửa biểu đồ và thanh trượt thời gian.
  • Phát lại bộ nhớ cache: Trải nghiệm phát lại hoạt hình nhanh hơn và kết quả dễ đoán hơn với các chế độ xem trước mới, bộ đệm ẩn động lực lớp và bộ nhớ đệm hiệu quả hơn của các mặt phẳng hình ảnh.
  • Dấu trang hoạt hình: Đánh dấu, sắp xếp và điều hướng qua các sự kiện cụ thể trong phạm vi phát lại khung thời gian và khung hình.
  • GPU Arnold: Truy cập Arnold 6 để kết xuất sản xuất trên CPU và GPU.
  • Bifrost cho Maya: Cải thiện hiệu suất đáng kể, hỗ trợ phát lại bộ nhớ cache và các ràng buộc vải MPM mới mang lại nhiều sức mạnh hơn cho môi trường lập trình trực quan.
  • Cải thiện chế độ xem: Tương tác với và chọn hình học dày đặc hoặc một số lượng lớn các lưới nhỏ hơn nhanh hơn trong trình chỉnh sửa chế độ xem và UV.
  • Cải tiến mô hình hóa: Dành nhiều thời gian hơn cho việc mô hình hóa và ít thời gian hơn để làm sạch các mô hình của bạn, với các tính năng Remesh và Retopologize mới.
  • Trình kết xuất hợp nhất: Chuyển đổi liền mạch giữa kết xuất CPU và GPU.
  • Đèn, Máy ảnh và hơn thế nữa: GPU Arnold hiện hỗ trợ OSL, âm lượng OpenVDB, tải kết cấu theo yêu cầu, hầu hết các LPE, đèn, đổ bóng và tất cả máy ảnh. Nhiễu GPU hiện tại cũng ngang bằng với nhiễu CPU khi sử dụng lấy mẫu thích ứng, đã được cải thiện để mang lại kết quả nhanh hơn, dễ dự đoán hơn bất kể trình kết xuất được sử dụng.
  • Tối ưu hóa cho phần cứng NVIDIA RTX: Tận dụng công nghệ mới nhất để tăng quy mô sức mạnh kết xuất khi sản xuất yêu cầu.
  • Các thành phần USD mới: Hydra kết xuất đại biểu, thủ tục Arnold USD và lược đồ USD cho các nút và thuộc tính Arnold hiện có sẵn trên GitHub.
  • Cải tiến hiệu suất: Một số cải tiến giúp tối đa hóa hiệu quả và hiệu suất, bao gồm các phân vùng có nếp gấp nhanh hơn, trình tạo bóng vật lý Sky cải tiến và microfacet điện môi nhiều tán xạ.
  • Cải tiến gian lận: Đơn giản hóa giàn khoan và ký tự TD hoạt động với luồng công việc dựa trên ma trận, các nút để theo dõi chính xác các vị trí trên hình dạng biến dạng và bộ biến dạng bọc được tăng tốc GPU mới.

Diễn đàn Autodesk Maya 2020

Chưa có bài thảo luận nào liên kết với bài viết này.

* Ai báo lỗi ở mục ĐÁNH GIÁ mình sẽ lập tức khóa tài khoản của người đó.