Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Cơ Hội Việc Làm Tại Tập Đoàn OKVIP Lương Ngàn Đô 2024

bởi Admin

05 May 2024

51

0

Cơ hội việc làm online ngày càng rộng mở với đa dạng các vị trí khác nhau. Bạn đang tìm kiếm cho mình một công việc tay trái, hay để trau dồi thêm kinh nghiệm trong thời gian rảnh rỗi? Hãy cùng khám phá những công việc hấp dẫn nên ứng tuyển để gia nhập liên minh OKVIP ngay nhé.


Những ưu điểm khi ứng tuyển việc làm online tại nhà OKVIP

Khi trở thành nhân viên của thương hiệu, các bạn có thể làm online tại nhà với những công việc hấp dẫn. Một số lý do ứng viên nên chọn OKVIP làm việc đó là:


Mức lương cạnh tranh

Không thể phủ nhận so với những vị trí cùng ngành, tập đoàn luôn chi trả hậu hĩnh hơn 20%. Các nhân viên ngoài lương cứng còn được nhận thêm những hoa hồng hấp dẫn theo từng vị trí và thành tích. Đồng thời, công ty còn có chế độ thưởng thâm niên cho nhân viên của mình.


Cơ Hội Việc Làm Tại Tập Đoàn OKVIP Lương Ngàn Đô 2024

Cơ hội việc làm với mức lương cạnh tranh tại tập đoàn OKVIP


Phúc lợi toàn diện

Cơ hội việc làm tại OKVIP cz cho nhân viên luôn rộng mở, đặc biệt là việc chú trọng vào quyền lợi của bạn. Nhân viên chính thức của chúng tôi sẽ luôn được hưởng bảo hiểm y tế, thất nghiệp, tai nạn… theo pháp luật. Ngoài ra, mỗi tháng, các bạn còn được nghỉ thêm 4 ngày phép, bao gồm cả dịp lễ tết.


Cơ hội thăng tiến

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn làm việc cho liên minh OKVIP chính là cơ hội việc làm thăng tiến. Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp hỗ trợ và đào tạo bạn trở thành một nhân viên tài giỏi về kỹ năng.

Công ty còn hỗ trợ những khóa đào tạo hay hội thảo để training cho nhân viên miễn phí. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy tay nghề của mình tăng lên trông thấy.


Cơ hội việc làm hấp dẫn với những vị trí online tại OKVIP

Đến với tập đoàn giải trí OKVIP, ứng viên có thể lựa chọn nhiều vị trí công việc khác nhau. Dưới đây là một số công việc mà chúng tôi đang cần nguồn nhân sự với số lượng lớn:


Nhân viên design - cơ hội việc làm hot nhất 2024

Nằm trong top công việc tiềm năng hiện nay chính là nhân viên design - thiết kế đồ họa. Nếu bạn là một người tốt nghiệp chuyên ngành về đồ họa, điện tử - viễn thông hoặc liên quan thì nên ứng tuyển ngay. Chúng tôi ưu tiên nhân viên biết kiến thức phần mềm Adobe Premier, After Effect,... và biết cắt ghép, chỉnh sửa video.

Nhân viên design của tập đoàn OKVIP sẽ được hưởng cơ hội việc làm hấp dẫn với mức lương ngàn đô. Bạn sẽ có trách nhiệm tạo những nội dung liên quan đến chương trình giải trí, hỗ trợ sản xuất video, cắt ghép, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng…


Cơ Hội Việc Làm Tại Tập Đoàn OKVIP Lương Ngàn Đô 2024

Việc làm design triển vọng cao với mức lương hấp dẫn


Cơ hội việc làm thu nhập cao với vị trí IT app

IT app là một vị trí quan trọng trong ngành IT, liên quan đến việc thiết kế và phát triển ứng dụng trên di động. Nhân sự ứng tuyển vào vị trí IT app cần phải có phẩm chất thông minh cùng kỹ năng chuyên môn cao.

Ứng viên cần phải tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin và đã có kinh nghiệm lập trình với Notification, React Native, Swift,... Để hoàn thành tốt công việc của mình, ứng viên cần phải có chuyên môn trong mảng design, OOP, MVC…

Đồng thời, bạn cần phải có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hệ điều hành Android và IOS cũng như công cụ lập trình. Nhân viên IT app sẽ có cơ hội việc làm lương cao lên tới 25 triệu khi làm online, và 60 triệu khi làm offline. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hưởng thêm nhiều trợ cấp, phúc lợi khác khi gia nhập ngôi nhà chung OKVIP.


Việc làm SEO Website mang lại mức thu nhập hấp dẫn

Cơ hội việc làm SEO Website tại tập đoàn luôn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ khi công ty luôn có nhu cầu lớn về nhân sự. Ứng viên cần phải có hiểu biết và thực hiện SEO Onpage, Offpage hiệu quả, biết cách xây dựng kế hoạch Marketing cho hệ thống website.

Nhân viên cũng cần lên kế hoạch, kết hợp với phòng ban để tăng traffic cho web. Đồng thời, bạn cũng cần phải biết cách tiếp cận và quản lý các trang cộng đồng của tập đoàn như Google plus, Twitter, Facebook, Yahoo…

Mức lương cho nhân viên SEO Website vô cùng hấp dẫn, dao động từ 15 triệu (Online) đến 50 triệu (Offline). Ngoài ra, nếu làm tốt và đạt KPI, bạn sẽ được thưởng thêm hoa hồng theo team từ 2 đến 20% cùng thưởng cá nhân lên tới 10 triệu đồng.


Job Sale game tại OKVIP mức lương hấp dẫn

Nếu các ứng viên đang tìm cơ hội việc làm mức lương không giới hạn thì không thể bỏ qua công việc sale game. Đây là một trong những vị trí nghề nghiệp không đòi hỏi quá cao về trình độ nhưng lại mang đến cơ hội kiếm tiền hấp dẫn.

Ứng viên sẽ có nhiệm vụ lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng cho tập đoàn, càng nhiều khách thì thu nhập càng hấp dẫn.

Ngoài lương cứng, sale game cũng mang lại mức hoa hồng cao, mỗi tháng dao động từ vài chục đến hàng trăm triệu. Bạn cần phải giỏi truyền đạt cũng như có khả năng kết nối, mở rộng mối quan hệ với khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên sale cũng cần phải đầu tư nghiên cứu và quảng cáo doanh nghiệp để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.


Việc làm SEO Content - cơ hội việc làm lương 1x triệu

Một trong những vị trí triển vọng về nghề nghiệp hiện nay mà ứng viên không thể bỏ qua là content SEO. Những nhân viên này sẽ thực hiện một số nghiệm vụ cơ bản trong doanh nghiệp như:


  • Phối hợp với SEO để tiến hành phân tích keyword, chủ đề cho website của doanh nghiệp.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ sản phẩm dịch vụ của thương hiệu để triển khai chủ đề trên hệ thống.
  • Nhân viên content SEO cũng cần phải lên dàn ý viết bài, sửa chữa nội dung trên web để tăng hiệu suất.
  • Xây dựng nhiều dạng nội dung theo yêu cầu từ quản lý và cấp trên.


Content SEO mang lại cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn từ 15 triệu đến 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, nếu làm tốt công việc, bạn còn có thể nhận được mức hoa hồng theo team tới 20%, thưởng cá nhân lên tới 15 triệu đồng.


Cơ Hội Việc Làm Tại Tập Đoàn OKVIP Lương Ngàn Đô 2024

Việc làm content SEO được nhiều bạn trẻ gen Z ưa chuộng


Cách tham gia ứng tuyển việc làm tại tập đoàn giải trí OKVIP

Như đã chia sẻ, OKVIP mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn trên nhiều vị trí khác nhau. Nếu các bạn muốn ứng tuyển có thể tham khảo các cách thức dưới đây:


Điền form ứng tuyển trực tiếp tại website chính thức

Một trong những cách thức ứng tuyển việc làm tại tập đoàn OKVIP chính là điền form trực tiếp. Trên website của công ty có đầy đủ thông báo tuyển dụng cũng như link form đăng ký.

Ứng viên muốn nộp đơn chỉ cần vào link và điền đầy đủ các trường thông tin được yêu cầu. Đội ngũ HR của chúng tôi sẽ xem xét mức độ phù hợp và phản hồi nếu bạn đủ điều kiện.


Liên hệ qua kênh tuyển dụng của tập đoàn

Hiện tại, công ty cũng hỗ trợ cung cấp thông tin liên hệ thông qua Zalo, Email, Telegram… Ứng viên có bất cứ thắc mắc nào chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua các kênh kết nối trên.

Sau đó, các bạn có thể nộp CV trực tiếp trên các kênh này để ứng tuyển vị trí mình muốn. Bộ phận sẽ xem xét hồ sơ và phản hồi lại ứng viên trong thời gian sớm nhất có thể.

Trên đây là chia sẻ đến các bạn thông tin về cơ hội việc làm trực tuyến tại tập đoàn giải trí OKVIP với nhiều vị trí hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo JD trực tiếp trên website công ty hoặc trên kênh Việc làm 24h để nắm rõ các thông tin xem có phù hợp hay không nhé. Hy vọng ứng viên sẽ sớm tìm được công việc phù hợp với mình thông qua những chia sẻ kể trên nhé.

Chatbox