Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Hỏi về cách cài mod elden ring

bởi anhsense

08 August 2022

7266

5

được liên kết với bài viết ELDEN RING

Mình chơi elden ring từ hồi tháng 5 đến bây giờ cũng được 3 tháng.Chơi game chay thì hơi chán nên định cài mod về chơi thử mà lại không biết cài ntn.Mình tìm trên nexus thì thấy có mod engine 2 nhưng mà làm theo page thì lại không khởi động được game qua launchmod.eldenring mà chỉ thấy 1 cửa sổ hiện lên rồi tắt luôn.Anh em ai biết và cài mod thành công rồi thì có thể chỉ mình được không.Mình cảm ơn rất nhiều.

(Mình đang dùng bản 1.05.0)

  • Chào bạn, không biết là bạn đã chơi được mod chưa. Mình chơi được mod cũng khá lâu rồi mà giờ mới để ý đến cái post này.

    Bạn có thể khắc phục bằng cách copy toàn bộ file của modengine 2 vào trong thư mục game của elden ring. Để khởi động game thì dùng 'modengine2_launcher.exe' thay vì 'launchmod_eldenring.bat'. Sở dĩ như này vì cái bat làm ra để launch game mod thông qua steam, cr@ck thì ko đc, phải đưa file vào thư mục game giống modengine 1 thì mới launch đc.

    Nhớ vào elden ring ko mod trước để tạo save, nếu vào mod liền mà máy chưa có save của elden ring gốc sẵn thì nó sẽ thông báo file save bị hư.

    Chúc bạn chơi game vui vẻ, mong là cái bình luận này của tôi không đến quá trễ :")))

    Xem thêm
  • SW (Bá) Quản trị viên

    bạn vào link dưới tìm mod rồi đọc cách cài thôi
    https://www.nexusmods.com/eldenring

    • @SW (Bá) Mình cũng xem video hướng dẫn trên mạng rồi nhưng mà cái launchmod.eldenring

    • @SW (Bá) nó hiện lên 0,2s rồi tắt.Trên web của me2 thì nó bảo là vì me2 nó mở game qua steam nên mình cũng chẳng biết làm sao được

Chatbox